Trạm Y tế xã Tông Cọ phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi trên địa bàn Tông Cọ năm 2023
Lượt xem: 76
anh tin bai
Nhằm Tăng cường thể chất và tinh thần của người cao tuổi; nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh, khám, chữa bệnh và quản lý các bệnh mãn tính cho người cao tuổi tại cơ sở y tế trên địa bàn; góp phần xây dựng môi trường thuận lợi để người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Ngày 17/10/2023 Trạm y tế xã Tông Cọ tổ chức khám, kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho người cao tuổi trên địa bàn xã theo hướng dẫn tại Thông tư số 35/2011/TT-BYT ngày 15/10/2011 của Bộ Y tế.

 anh tin baianh tin bai

- Tổ chức khám, tư vấn, phân loại, kết luận, đánh giá đầy đủ sức khỏe cho người cao tuổi.

anh tin bai
anh tin baianh tin bai

Đảm bảo khám đúng đối tượng, chính xác, khách quan, thực hiện đúng quy định pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh, đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, bí mật thông tin về tình trạng sức khỏe của người bệnh theo quy định.

 anh tin bai

Trong quá trình khám, chữa bệnh tăng cường tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn kiến thức về rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh, đặc biệt là các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: Bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não… để người cao tuổi tự phòng bệnh.

Tác giả: Lò Tuyết - Công chức Văn hoá, Xã hội

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập