Tông Cọ tưng bừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường
Lượt xem: 1034

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2023, các trường học trên địa bàn xã Tông Cọ cũng hân hoan khai giảng năm học mới; đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới dự khai giảng tại Trường tiểu học Tông Cọ. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Đắc Lực, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thuận Châu.

anh tin bai

Dự Lễ khai giảng năm học mới còn có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; các đồng chí các ban, ngành, đoàn thể của xã.

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đinh Thị Bích Thảo đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giáo dục và đào tạo; tập trung nguồn lực nâng cao chất lượng giáo dục, xứng đáng là trường chuẩn quốc gia mức độ 2 và là trường chất lượng cao của huyện. Quan tâm công tác chuyển đổi số trong quản trị giáo dục, tổ chức dạy và học, kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục của nhà trường…

anh tin bai

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà tại Trường Mầm non Sao Mai Tông Cọ và trường THCS Tông Cọ.

anh tin bai

Năm học 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, Lễ khai giảng tại các trường học diễn ra trang trọng, nghiêm túc. Các thầy giáo, cô giáo và học sinh phấn khởi bước vào năm học mới với khí thế và niềm tin mới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Lò Tuyết - Công chức Văn hoá, Xã hội xã Tông Cọ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập