Ngoại khoá tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng an toàn phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ năm 2023 tại trường tiểu học Tông Cọ
Lượt xem: 33
Thực hiện công văn số 369/PGDĐT ngày 25/7/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thuận Châu tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, và cứu nạn, cứu hộ tại khu dân cư Trường tiểu học Tông Cọ xây dựng Kế hoạch phối hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng an toàn phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra năm 2023.
anh tin bai

Nhằm nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm của CB, GV, NV và học sinh đối với công tác PCCC và CNCH; Tổ chức tuyên truyền, phổ biến thường xuyên, rộng rộng rãi Luật Phòng cháy và chữa cháy, cảnh báo tình hình cháy nổ để cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của cá nhân trong việc tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động phòng cháy và chữa cháy. Chủ động phòng ngừa, hạn chế không để xảy ra tình trạng thiệt hại do cháy, nổ gây ra trong nhà trường. Tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo việc thực hiện các quy định về an toàn phòng cháy và chữa cháy.

anh tin bai

anh tin bai

Ngày 30/11/2023 Nhà trường Phối hợp Công an xã tổ chức thực tập phương án, chủ động xử lý các tình huống cháy giả định, thực tập phương án cứu hộ, cứu nạn. 

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Qua buổi ngoại khóa đã trang bị thêm kiến thức về đặc điểm, Tính chất nguy hiểm cháy, nổ trong trường học, những nguy cơ gây cháy, nổ trong, các biện pháp phòng cháy, biện pháp xử lý khi xảy ra sự cố cháy, nổ trong trường học. góp phần nâng cao kỹ năng an toàn phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.

 

Tác giả: Lò Tuyết - Công chức Văn hoá, Xã hội

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập