Xã Tông Cọ tổ chức Lễ Công bố Bản Hình - xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023
Lượt xem: 1243
anh tin bai

Thực hiện Quyết định số 4194/QĐ-UBND ngày 12/9/2023 của UBND huyện Thuận Châu về việc công nhận bản Hình, xã Tông Cọ huyện Thuận Châu đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023; Ngày 06/10/2023 UBND xã Tông Cọ tổ chức Lễ công nhận bản Hình xã Tông Cọ huyện Thuận Châu đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Lò Văn Thỏa - UVBCH Đảng bộ huyện - Trưởng phòng nông nghiệp huyện; cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, chuyên môn, đoàn thể của huyện cũng đã đến dự động viên buổi lễ.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lò Văn Thỏa đã biểu dương những nỗ lực và kết quả mà bản Hình, xã Tông Cọ đã đạt được trong quá trình xây dựng NTM. Đồng chí đề nghị xã Tông Cọ, bản Hình tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM; chọn lựa mô hình kinh tế phù hợp với điều kiện, khả năng canh tác, trình độ sản xuất của người dân để phát triển sản xuất; duy trì bản sắc văn hóa dân tộc.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.

anh tin bai
Tác giả: Lò Tuyết - Văn hoá, TT&DL

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập