Các bạn Đoàn Viên, thanh niên “Hãy nói không với ma túy”
Lượt xem: 84

Câu lạc bộ “Thanh niên nói không với ma túy” xã Tông cọ tổ chức thông tin và tuyên truyền về tác hại, những nguy hiểm khi của ma túy và các biện pháp phòng chống ma túy tại Bản Phé theo nhóm liên gia tự quản được 1 buổi thu hút được 4 thành viên câu lạc bộ và 10 người đại diện hộ gia đình tham gia.

anh tin bai

Đây là hoạt động thiết thực nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn xã, kiểm soát và ngăn chặn có hiệu quả các tệ nạn ma túy.

anh tin bai

anh tin bai

Trong thời gian tới câu lạc bộ tích cực hoạt động kêu gọi ĐVTTN cùng nâng cao nhận thức về tác hại của các loại ma túy và đề cao tinh thần cảnh giác trước các thủ đoạn của tội phạm ma túy. Cùng nhau phối hợp chặt chẽ, cùng nhau biến thông điệp thành hành động cụ thể. Quyết tâm cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, phát hiện, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy. Xây dựng quê hương xã nhà phát triển, mạnh về kinh tế - xã hội, quốc phòng được đảm bảo, an ninh luôn được giữ vững, góp phần đảm bảo tiêu chí về ANTT trong xây dựng nông thôn mới.

 Lò Thị Xuân - PBT Đoàn xã

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập