Hội nghị thông tin, tuyên truyền thông tin thị trường lao động
Lượt xem: 54
Thực hiện Kế hoạch số 78/ KH-TTDVVL ngày 03/10/2023 của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La tổ chức hội nghị thông tin, tuyên truyền thông tin thị trường lao động trên địa bàn huyện Thuận Châu, sáng ngày 10/10 /2023 tại nhà văn hóa xã Tông Cọ đã diễn ra Hội nghị thông tin, tuyên truyền thông tin thị trường lao động.

Nhằm Tạo điều kiện cho người lao động được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội việc làm và nộp Hồ sơ trực tiếp tới các Doanh nghiệp thông qua các hoạt động phỏng vấn, tư vấn tuyển chọn trực tiếp tại hội nghị. Hướng dẫn lao động hoàn thiện hồ sơ sau khi phỏng vấn thành công. Tuyên truyền các chính sách hỗ trợ của nhà nước cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

anh tin bai

anh tin bai

Qua thông tin  tuyên truyền tại hội nghị nhằm giúp người lao động lựa chọn được các Doanh nghiệp uy tín để ký hợp đồng lao động. Đồng thời, giúp cho các Doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng để đi làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng góp phần giải quyết việc làm xóa đói giảm nghèo cho người lao động trên địa bàn xã.

Tác giả: Lò Tuyết - Công chức Văn hoá, Xã hội

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập