Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024)
Lượt xem: 21
anh tin bai

Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Các đơn vị trường học, cơ quan, các chi hội Phụ nữ các bản trên địa bàn xã Tông Cọ đã tưng bừng tổ chức các hoạt động thiết thực để chào mừng kỉ niệm ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,... dù ở bất cứ đâu, dù ở cương vị nào, phụ nữ cũng thể hiện thế mạnh của mình để khẳng định vị thế, vai trò và khả năng tiềm ẩn của mình. các đ/c đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

anh tin bai
(Hội viên nữ khối cơ quan xã)

 

anh tin bai
(Phụ nữ các trường học)

 

anh tin bai
(Phụ nữ Trạm y tế)
 
 Cũng trong nhân dịp lễ kỷ niệm: Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã cũng đã đến và chức mừng các chị em tại các bản nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

anh tin bai

Đ/c: Quàng Văn Phòng - Bí thư Đảng ủy đã phát biểu chúc mừng, biểu dương những thành tích mà các đồng chí nữ công đoàn viên, các hội viên phụ nữ bản, đã đạt được trong thời gian qua, gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.




Tác giả: Lò Tuyết - Công chức Văn hoá, Xã hội

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập