Hỗ trợ, hướng dẫn người dân tải và cài đặt ứng dụng VNEID
Lượt xem: 83
Thực hiện Kế hoạch số 126/KH-UBND ngày 06/4/2023 của UBND huyện Thuận Châu về việc triển khai đợt cao điểm thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân, tài khoản định danh điện tử và tài khoản dịch vụ công trực tuyến cho công dân trên địa bàn huyện Thuận Châu. UBND xã Tông Cọ đã Thành lập tổ tuyên truyền về chuyển đổi số, hướng dẫn công dân tải và cài đặt ứng dụng VNEID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 trên địa bàn  xã Tông Cọ với Nhiệm vụ và trách nhiệm cao trong.

Ngày 15, 16/5/2023 Đoàn thanh niên, hội LH phụ nữ xã phối hợp cùng Công an, cán bộ, công chức xã trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân tải và cài đặt ứng dụng VNEID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 cho công dân đã có CCCD, 01 số điện thoại sử dụng chính chủ và điện thoại thông minh; hướng dẫn người dân quy trình thực hiện tích hợp tài khoản đinh danh điện tử mức độ 2 tại bản Lào và bản Thúm Cáy.

Tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về tiện ích của thẻ CCCD gắn chíp điện tử và tài khoản định danh điện tử trong các giao dịch và đời sống.

Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn người dân tải và cài đặt ứng dụng VNEID, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1 cho công dân đã có CCCD, 01 số điện thoại sử dụng chính chủ và điện thoại thông minh; hướng dẫn người dân quy trình thực hiện tích hợp tài khoản đinh danh điện tử mức độ 2.

anh tin bai
anh tin bai

Lò Tuyết - Công chức Văn hoá, Xã hội

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập